Monday, October 27, 2008

లండన్ చలనచిత్రోత్సవం - రిపోర్టు - 3


లండన్ చిత్రోత్సవంలో నేను చూసిన మొదటి పది సినిమాల గురించి ఇది వరకే రిపోర్టు(లు) ప్రచురించాను. ఇక మిగిలిన సినిమాల గురించి చూద్దాం.

మొదట చూసిన పది సినిమాల్లో కేవలం ఒకటో రెండో మాత్రమే నాలోని సినీ పిపాసిని తృప్తి పరచగలిగాయి. ఈ సారి చలనచిత్రోత్సవం ఏంటి డల్ గా ఉంది అనుకుంటుండగా నేను చూసిన ఒక సినిమా నా అభిప్రాయాన్ని మొత్తం మార్చేసింది. యాదృచ్ఛికం అయ్యుండోచ్చేమో కానీ ఆ తర్వాత నేను చూసిన చాలా సినిమాలు నాకు బాగా నచ్చాయి.

11) Waltz with Bashir

నేను పైన చెప్పిన సినిమా ఇదే. ఈ చలనచిత్రోత్సవంలో ఇప్పటివరకూ నాకు బాగా నచ్చిన సినిమాల్లో ఒకటి. ఇది డాక్యుమెంటరీ సినిమా. కాకపోతే చాలా డాక్యుమెంటరీ సినిమాల్లాగా కాకుండా ఇది యానిమేటెడ్ డాక్యుమెంటరీ. డాక్యుమెంటరీని యానిమేట్ చేయడేమేంటా అని చాలా మందికి అనిపించవచ్చు. మొదట్లో నేనూ అలానే అనుకున్నాను. కానీ సినిమా చూసాక ఇది యానిమేషన్ కాకుండా వుండుంటే ఈ సినిమా అంతగా ఆకట్టుకునేది కాదు అనిపించింది.

ఇక సినిమా సంగతి కొస్తే…

రచయిత: శిద్దారెడ్డి వెంకట్

http://navatarangam.com/2008/10/london-film-festival-report-3/

No comments: